Chúc Mừng Năm Mới 2014


Tổng hợp các Clip Hot Nhất: Trang 1 | Trang 2

Làm sao vệ sinh trước khi quan hệ?

Như chúng ta đã biết.Gay yêu nhau thì việc quan hệ được coi là 1 điều tất yếu.Và khi quan hệ thì thường sẽ quan hệ bằng đường hậu môn!!
Vấn đề mình muốn nêu ra có lẽ 1 số người có thể sẽ nói mình nhảm nhưng theo mình thấy thì có lẽ nó cũng là 1 vấn đề cần quan tâm hơn trong quan hệ đồng giới.
Và chúng ta đã biết hậu môn là nơi dùng để đại tiện.và tất nhiên bên trong sẽ có "những thứ mà chúng ta không muốn có tý nào" vì đó là nguyên nhân chính dẫn đến HIV nếu không dùng condom.
vậy mình lập topic để cùng tham khảo làm thế nào để vệ sinhcho không còn "những thứ không muốn có đó" nữa để có được cảm giác an toàn ,thoải mái và vệ sinh khi quan hệ

Akirin: nghĩ rằng bạn đã nghĩ sai rồi, "những thứ đó" không phải là nguyên nhân tạo nên bệnh HIV đâu. HIV truyền qua đường máu, khi mình quan hệ vơí người bị HIV mà không dùng comdom, nếu lỡ bị bị trầy xước thì khi đó sẽ bị nhiễm lây lan HIV. Còn "những thứ kia" chỉ làm cho mình mất đi cảm giác nếu khi nó rớt ra hay có mùi thôi.

Bạn có thể cho dùng vòi nước cho chảy vào đó và cho ra, như là súc ruột, hay nói nôm na như khi mình còn nhỏ mỗi lần bị bón, cha mẹ hay mua những ống nước nhỏ bóp vào đó cho nó đi dễ dàng. Bạn cứ làm khoảng 9-10 lần như vậy là ruột mình sạch sẽ. Khi đó bạn tha hồ ân ái mà không sợ có mùi nữa.

Vài ý kiến đóng góp, bạn nào có ý thêm thì góp vào nhé.

Người post : Thế Giới Đàn Ông

Bài viết: Làm sao vệ sinh trước khi quan hệ?
Người đăng: Thế Giới Đàn Ông
0 nhận xét cho bài viết Làm sao vệ sinh trước khi quan hệ?
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét